menu

Team Dunlop giành chiến thắng và tiến vào vòng Chung Kết Úc Mở Rộng

Team Dunlop giành chiến thắng và tiến vào vòng Chung Kết Úc Mở Rộng

08/03/2022

TEAM DUNLOP GIÀNH CHIẾN THẮNG VÀ TIẾN VÀO CHUNG KẾT ÚC MỞ RỘNG

3 THÁNG 2 NĂM 2022 

Giải Úc mở rộng - Grand Slam đầu tiên của năm 2022 đã khép lại cùng rất nhiều sự kiện đáng kinh ngạc đã diễn ra. Tay vợt Max Purcell của Team Dunlop đã đem lại kết quả bất ngờ xuyên suốt giải đấu, khi anh ấy vượt qua tất cả các dự đoán để góp mặt tại trận chung kết nội dung đánh đôi mà anh ấy đã từng đạt được trước đó 2 năm. Thật không may, một lần nữa Purcell chưa thể chạm vào chiếc cúp danh giá nhất. Tuy nhiên, đó vẫn là một chiến thắng về mặt tinh thần đáng tự hào đối với tay vợt người Úc và là lần đầu tiên nếm trải thành công này cùng với người đồng đội mới Matt Ebden.

Đây cũng không phải là chiếc đĩa bạc duy nhất Team Dunlop thu thập được. Ở nội dung tennis xe lăn, tay vợt nữ Aniek Van Koot đã hết sức nỗ lực và về nhì trong nội dung đánh đơn, đồng thời đã giành chức vô địch nội dung đôi một lần nữa với đối tác Diede De Groot. Đây là danh hiệu Grand Slam đôi thứ 19 của cô ấy và thứ 6 của cô ấy tại Australian Open.

Khép lại giải Úc mở rộng với những thành công tốt đẹp. Dunlop luôn tự hào là Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức của Australian Open và vinh dự được chứng kiến ​​những hoạt động cũng như ảnh hưởng tích cực của Dunlop đối với sự kiện nói chung.

 

Từ khóa nổi bật
Thật đáng tiếc, trình duyệt của bạn không hỗ trợ HTML5 canvas.
Cuộc sống dunlop tennis Thể thao Thời trang nam
Tin nổi bật