menu

DUNLOP KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐỐI TÁC BÓNG TENNIS TOÀN CẦU ĐỘC QUYỀN 4 NĂM VỚI SLINGER

DUNLOP KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐỐI TÁC BÓNG TENNIS TOÀN CẦU ĐỘC QUYỀN 4 NĂM VỚI SLINGER

04/03/2022
DUNLOP KÝ KẾT HỢP ĐỒNG ĐỐI TÁC BÓNG TENNIS TOÀN CẦU ĐỘC QUYỀN 4 NĂM VỚI SLINGER

DUNLOP SẼ TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP BÓNG TENNIS CHÍNH THỨC CHO SLINGER BƯỚC CHÂN TỚI THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU, NÂNG CAO HƠN NỮA SỰ HỢP TÁC GIỮA HAI CÔNG TY.

Hôm nay Dunlop rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ đối tác độc quyền bóng quần vợt mới kéo dài 4 năm với Slinger (OTCQB: SLBG), một công ty tiên phong kết nối công nghệ thể thao hàng đầu. Là một trong những thương hiệu quần vợt mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Dunlop cung cấp bóng chính thức cho các giải đấu ATP World Tour, Australian Open và Grand Slam. Dunlop cũng cung cấp bóng cho một số giải đấu quần vợt chính thức của WTA, và việc hợp tác với các giải đấu  ATP cá nhân hàng đầu mang lại cho Dunlop vị thế là NHÃN HIỆU CUNG CẤP BÓNG SỐ 1 CỦA CÁC GIẢI ĐẤU*. Với quan hệ đối tác mới này, Dunlop trở thành nhà cung cấp bóng chính thức cho Slinger trên thị trường Tennis toàn cầu.

Bóng tennis Dunlop

“Mục tiêu của chúng tôi trong việc liên kết hơn nữa trên toàn cầu với Dunlop là cung cấp tối ưu hiệu suất sản phẩm cho Slinger với những quả bóng tennis tốt nhất trên thế giới và cung cấp những quả bóng tennis cao cấp cho tất cả người dùng Slinger Bag” - Giám đốc điều hành Slinger, Mike Ballardie cho biết. “Năm đầu tiên chúng tôi hợp tác thương mại với Dunlop với tư cách là nhà phân phối của chúng tôi trên 9 khu vực hàng đầu Châu Âu đã đạt được thành công vang dội và chúng tôi mong muốn được hợp tác hơn nữa với đội ngũ quốc tế của họ.”

 

Dunlop và Slinger lần đầu tiên công bố quan hệ đối tác thương mại vào năm 2020, vì công ty Dunlop International Europe LTD, hiện là nhà phân phối cho Slinger Bag trên khắp các thị trường quần vợt chính của Châu Âu là Đức, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg và Pháp. Cụ thể như tin tức hôm nay, Dunlop sẽ hợp tác xây dựng thương hiệu bóng FORT TR Plus cao cấp của mình, cũng như bóng FORT XTRA Life không áp suất dành cho Slinger, với bao bì tùy chỉnh thân thiện với môi trường nhằm giảm thiểu rác thải nhựa. Mối quan hệ đối tác này sẽ được thực hiện thông qua các công ty bán lẻ toàn cầu của Dunlop để tạo điều kiện thuận lợi cho hàng tồn kho tại địa phương và định giá thị trường.

 

“Chúng tôi rất vui mừng được thực hiện bước tiếp theo trong quan hệ đối tác với Slinger. Chúng tôi chia sẻ niềm đam mê của họ và thúc đẩy sự đổi mới trong môn thể thao quần vợt. Và chúng tôi mong muốn nâng cao trải nghiệm trên sân cho tất cả người dùng Slinger Bag với những quả bóng tennis tốt nhất thế giới". Ken Yamamoto - trưởng bộ phận kinh doanh Quần vợt và ngành công nghiệp cao su Sumitomo cho biết: “Slinger đã có tác động lớn đến ngành công nghiệp quần vợt trong năm qua và chúng tôi rất mong muốn được tham gia nhiều hơn vào công ty để tiếp nối sự phát triển”.

 

Bóng tennis Dunlop được dùng trong các giải đấu chuyên nghiệp trên khắp thế giới đã có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ - để tìm hiểu thêm, hãy truy cập TẠI ĐÂY

 

*Dựa trên việc Dunlop cung cấp bóng quần vợt cho nhiều giải đấu ATP Tour hơn bất kỳ thương hiệu nào khác.

Tag: Thời trang nam Thể thao dunlop tennis
Từ khóa nổi bật
Thật đáng tiếc, trình duyệt của bạn không hỗ trợ HTML5 canvas.
Cuộc sống dunlop tennis Thể thao Thời trang nam
Bài viết mới nhất
Tin nổi bật