menu

NHỮNG CON SỐ ĐÁNG NHỚ CỦA DUNLOP VIETNAM

NHỮNG CON SỐ ĐÁNG NHỚ CỦA DUNLOP VIETNAM

04/09/2021

#1889

Thương hiệu Dunlop với được ra đời tại Anh Quốc vào năm 1889, tính đến nay thương hiệu đã có tuổi đời hơn 130 năm.

#1925

Sau khi mua lại Charles Macintosh Group, Đây là bước khởi đầu của Dunlop đối với thời trang thể thao.

#2000

Là năm sản phẩm đầu tiên của Dunlop được phân phối tại Việt Nam bởi Kowil Vietnam. Những sản phẩm phân phối chính thời gian này là bóng tennis, vợt tennis và các dụng cụ thể thao top đầu thế giới.

#2016

Là năm mà khách hàng Việt Nam bắt đầu biết đến các sản phẩm thời trang được phát triển từ thương hiệu Dunlop. Sản phẩm thời trang thể thao Dunlop đều được ứng dụng các công nghệ vải tiên tiến nhất để đảm bảo đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

#2019

Bóng tennis của Dunlop trở thành trái bóng chính thức của Giải Úc mở rộng và ATP Tour, cột mốc này đưa thương hiệu bóng Dunlop trở thành trái bóng số 1 được sử dụng trong Giải ATP.

#2020

Đây là dấu mốc vô cùng đặc biệt khi bóng Dunlop AO - trái bóng chính thức của Grand Slam Australian Open lần đầu tiên “cập bến” dải đất hình chữ S, được phân phối độc quyền bởi Kowil Vietnam.

Từ khóa nổi bật
Thật đáng tiếc, trình duyệt của bạn không hỗ trợ HTML5 canvas.
Cuộc sống dunlop tennis Thể thao Thời trang nam
Tin nổi bật