menu

HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG TỪ QUẦN ÁO THỂ THAO KÉM CHẤT LƯỢNG

HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG TỪ QUẦN ÁO THỂ THAO KÉM CHẤT LƯỢNG

04/09/2021

Một bộ trang phục thể thao được coi là “vật bất ly thân” với những ai yêu tập luyên, đặc biệt trong bối cảnh hoành hành của đại dịch, tinh thần thể thao tại nhà lại càng cần được đẩy lên tối đa. Tuy nhiên, khi bạn mặc những bộ đồ kém chất lượng, chúng sẽ mang lại những ảnh hưởng không ít tới thẩm mỹ và quan trọng nhất là chính sức khỏe của bạn. Vậy những tác hại đó là gì? Hãy cùng Dunlop Vietnam tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Gây mất thẩm mỹ

Một trang phục thể thao chất lượng sẽ  tôn lên dáng vẻ năng động, khỏe khoắn cho người mặc. Nếu lựa chọn đồ tập không rõ nguồn gốc, bạn sẽ gặp phải những vấn đề như đường may không khít và không đều, đó là bởi các thiết kế nhái lại, gia công không hề có những tiêu chuẩn khắt khe như hàng thiết kế chính hãng. Thậm chí, các chị em còn dễ gặp phải “sự cố” miếng áo lót ngực không được cố định, bị xô lệch khi vận động mạnh, chỉ bị đứt ngay khi đứng lên – ngồi xuống nhẹ nhàng. Điều này dễ dàng khiến bạn trở nên mất tự tin chỗ đông người và cũng làm giảm tinh thần và hiệu quả luyện tập đáng kể.

Hơn nữa, trang phục thể thao kém chất lượng thường rất nhanh bạc màu, và chóng bai dão, điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập, mà bạn cũng sẽ khó có thể linh động dùng chúng cho các hoạt động khác như đi chơi chẳng hạn, vì ít nhiều tính thẩm mỹ cũng bị ảnh hưởng.

Thấm hút mồ hôi kém

Một bộ đồ tập thành công luôn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Sẽ thật khó chịu giả dụ chúng mình đổ mồ hôi và chúng không được thấm hút – cảm giác không thoải mái và đôi là ảnh hưởng tới người xung quanh. Lượng mồ hôi thoát ra khi tập cần được đưa ra khỏi cơ thể càng nhanh càng tốt, trong khi áo quần kém chất lượng thường không thấm hút mồ hôi tốt, điều này có thể khiến bạn trở nên bức bối, và mồ hôi thấm ngược trở lại vào cơ thể sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Vậy nên, hiểu được tất cả các vấn đề trên, Dunlop Vietnam luôn cố gắng đem đến cho người dùng những sản phẩm thời trang chất lượng, bền bỉ nhất. Dù là phái đẹp hay cánh mày râu thì chúng tôi luôn có những sản phẩm tuyệt vời để phục vụ bạn.

Từ khóa nổi bật
Thật đáng tiếc, trình duyệt của bạn không hỗ trợ HTML5 canvas.
Cuộc sống dunlop tennis Thể thao Thời trang nam
Tin nổi bật